• 0Items - 0VNĐ
    • Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Khi gặp bất cứ trục trặc nào về kỹ thuật trong quá trình sử dụng các sản phẩm Bàn ủi hơi nước của Mitomo Việt Nam, Quý khách vui lòng liên hệ ngay với trung tâm bảo hành của Mitomo Việt Nam để được tư vấn và hướng dẫn.

I. TRƯỜNG HỢP BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng được viết trên phiếu giao hàng.

– Thời hạn bảo hành là 3 NĂM kể từ ngày giao hàng đối với tất cả các model bàn ủi hơi nước

– Sản phẩm được bảo hành với những lỗi kỹ thuật theo quy định của từng sản phẩm như sau:

+ Đã kết nối nguồn điện bình thường nhưng không hoạt động

+ Không lên nguồn

+ Đèn báo sáng nhưng không hoạt động

+ Bàn ủi không tự ngắt khi quá nhiệt

+ Bị chảy nhiều nước

+ Không ra hơi hoặc ra hơi yếu

– Sản phẩm có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của hãng sản xuất trên sản phẩm.

– Chỉ bảo hành miễn phí với sản phẩm, chi phí tháo lắp, vận chuyển do khách hàng chịu (nếu có)

Liên hệ bảo hành quý khách vui lòng chọn 1 trong 2 cách sau:

1- Liên lạc trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành gần nhất của Mitomo Việt Nam theo hotline 1900633475 hoặc SĐT 0915857471

2- Sau khi nhận được thông tin, Mitomo Việt Nam sẽ liên lạc, xác nhận sự cố và sẽ có người tới tận nhà lấy sản phẩm về bảo hành.

CÔNG TY CỔ PHẦN MITOMO VIỆT NAM

VP Hồ Chí Minh: số 89 Trần Bá Giao,phường 5, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

VP Hà Nội: Số 100 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

VP Đà Nẵng: Số 59 Trần Quý Cáp, Hải Châu, Đà Nẵng

Email: mitomo.vn@gmail.com

Hotline: 1900633475

II. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH HOẶC BẢO HÀNH TÍNH PHÍ

– Sản phẩm không thể xác định nguồn gốc mua tại Mitomo Việt Nam. Chúng tôi không chịu trách nhiệm bảo hành.

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành in trên phiếu bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.

 – Phiếu bảo hành bị rách, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

– Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Các loại phụ kiện kèm theo như: Móc treo, giá đỡ, cầu ủi, thanh đỡ, bình nước bị bể vỡ…

– Tự ý sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Mitomo Việt Nam

– Công tháo lắp, vận chuyển sẽ tính phí theo trường hợp cụ thể (nếu có)

III. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, GÓP Ý, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN MITOMO VIỆT NAM

Hotline: 1900633475

VP Hồ Chí Minh: số 89 Trần Bá Giao,phường 5, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

 

 

Close menu
1900633475