• 0Items - 0VNĐ
    • Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

QUY ĐỊNH VÀ CHÍNH SÁCH DÀNH CHO CỘNG TÁC VIÊN

I. QUY ĐỊNH

  • Thành viên tham gia bán hàng có tuổi từ 18 tuổi trở lên
  • Sử dụng hình ảnh, nội dung công ty cung cấp đúng mục đích kinh doanh.
  • CTV được bán tất cả các sản phẩm của thương hiệu Mitomo Việt Nam
  • Không có thái độ khiếm nhã với khách hàng gây ảnh hưởng tới hình ảnh, thương hiệu của Mitomo Việt Nam
  • CTV phải đưa toàn bộ thông tin khách hàng cho Công ty quản lý.
  • CTV bắt buộc phải bán hàng theo mức giá mà công ty đưa ra, không được tự ý nâng giá hay hạ giá ngoài mức

II. CÁCH THỨC TÍNH HOA HỒNG TRÊN DOANH THU BÁN HÀNG

A. Cách tính hoa hồng

  • Hoa hồng bán hàng (theo % quy định) = Tổng giá trị đơn hàng – Khoản giảm giá khuyến mãi – Chiết khấu thương mại (Giá trị đơn hàng thực tế mà khách hàng phải thanh toán cho đơn hàng) – Chi phí vận chuyển (nếu có) và không bao gồm chi phí thuế Giá trị gia tăng VAT và các khoản phí khác mà khách hàng phải thanh toán

Lưu ý: Giá bán sản phẩm là giá chưa bao gồm phí vận chuyển; và Phí vận chuyển hoặc các phí khác không được cộng gộp vào để tính hoa hồng cho CTV bán hàng

B. Tỷ lệ chiết khấu

  • Hưởng mức hoa hồng là 10% khi: CTV trực tiếp tư vấn, chốt đơn hàng thành công với khách hàng của mình. Khách mua hàng được áp dụng chính sách mua theo số lượng.
  • Hưởng mức hoa hồng là 5% khi: CTV giới thiệu khách mua hàng cho Công ty và cần NV kinh doanh hỗ trợ tư vấn, ký kết hợp đồng (CTV chỉ cần gửi số điện thoại khách quan tâm, NV kinh doanh sẽ liên hệ tư vấn chốt). 

C. Cách thức thanh toán hoa hồng

  • Đơn hàng được tính là “HOÀN THÀNH’” và CTV được tính hoa hồng khi khách nhận hàng thành công và trong vòng 10 ngày không phát sinh yêu cầu trả hàng hoàn tiền.
  • Hoa hồng sẽ được thanh toán định kỳ 2 đợt/1 tháng, vào ngày 15 và 30 hàng tháng. Nếu ngày đó trùng vào ngày chủ nhật hoặc ngày lễ, CTV sẽ được thanh toán vào ngày làm việc gần nhất kế tiếp.
  • Hình thức thanh toán: Chuyển khoản ngân hàng

III. QUYỀN LỢI CỦA CỘNG TÁC VIÊN

  • Ngay khi trở thành CTV bán hàng của Mitomo bạn sẽ được cấp 1 mã số nhân viên và 1 tài khoản để theo dõi đơn hàng và số dư tài khoản.
  • CTV không mất tiền vốn đầu tư ban đầu, không cần phải ship hàng, sản phẩm sẽ được đóng gói và gửi từ kho của công ty đến tận tay của khách hàng.
  • CTV Không mất bất kì khoản phí nào khi trở thành CTV của Mitomo
  • Được sử dụng hồ sơ công ty cùng các giấy tờ liên quan để thực hiện việc quảng bá, tiếp thị tới thị trường và khách hàng tiềm năng;
  • Được hỗ trợ kiến thức bán hàng, kiến thức về sản phẩm. Được cung cấp tài liệu, Catalog sản phẩm, kĩ thuật, giải pháp,… để phục vụ cho công tác bán hàng;
  • Được cung cấp thông tin về giá cả, thông tin về sản phẩm, chính sách, các chương trình khuyến mãi có liên quan;
  • Được hỗ trợ tư vấn, đàm phán khi có nhu cầu. Đối với các yêu cầu từ phía khách hàng vượt tầm xử lý của CTV, công ty sẽ hỗ trợ đảm nhận và xử lý;
  • Nhận hoa hồng 10% dù chỉ 1 đơn hàng; Không áp đặt doanh số
  • Đối với trường hợp sản phẩm cần bảo hành, chỉ cần gửi yêu cầu lên và công ty sẽ tiếp nhận xử lý trực tiếp với khách.

IV. NGHĨA VỤ CỦA CỘNG TÁC VIÊN

  • Chủ động quảng bá thương hiệu, tiếp thị sản phẩm, tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng như người thân, bạn bè hoặc trên các kênh có tiềm năng như: Offline, Mạng xã hội: Facebook, Tiktok, Zalo, Youtube…;
  • Sử dụng đúng những thông tin mà công ty đã cung cấp để tư vấn cho khách hàng. Không được tư vấn sai với thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi công ty đã ban hành, hay hứa hẹn bất kì điều gì nằm ngoài khả năng hoặc không có thực liên quan đến sản phẩm và dịch vụ do công ty cung cấp;
  • Nghiêm cấm Cộng tác viên lợi dụng danh nghĩa của Công ty để thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật hoặc những hành vi có thể làm ảnh hưởng xấu đến uy tín và thương hiệu của Công ty.
  • Không được nhận bất kỳ khoản tiền nào của Khách hàng trong quá trình làm CTV kể cả các khoản tiền đặt cọc, các khoản phí (nếu có),…
  • Trong thời gian làm CTV của Mitomo Việt Nam, CTV không được giới thiệu khách hàng mới hoặc lôi kéo khách hàng hiện hữu của công ty cho một công ty cùng ngành khác

V. QUY ĐỊNH DỪNG HỢP TÁC

  • Khi CTV vi phạm các điều khoản của chính sách này gây ảnh hưởng tới quyền lợi của khách hàng, quyền lợi và hình ảnh của Công ty hoặc cố tình vi phạm nhiều lần, không hợp tác với Công ty mặc dù Công ty đã nhắc nhở nhưng không rút kinh nghiệm và khắc phục, sửa sai.
  • Khi CTV không có doanh thu trong 06 tháng liên tiếp.
  • Khi CTV chủ động đề nghị ngừng tham gia chương trình CTV của Mitomo Việt NaM
  • Khi Mitomo Việt Nam quyết định ngừng toàn bộ chương trình CTV.

Khi chấm dứt quyền CTV, Mitomo Việt Nam có trách nhiệm thanh toán toàn bộ dư nợ còn lại chưa được thanh toán cho CTV. Mọi quyền lợi khác của CTV sẽ được Mitomo Việt Nam thu hồi.

* Các chính sách liên quan tới việc kinh doanh sản phẩm và dịch vụ, bao gồm:

  • Chính sách bảo mật thông tin
  • Chính sách bảo hành, giao hàng, đổi trả sản phẩm và hoàn tiền

QUY TRÌNH LÀM VIỆC CỦA CỘNG TÁC VIÊN MITOMO VIỆT NAM

Sơ đồ tóm tắt quy trình làm việc của Cộng tác viên Mitomo Việt Nam

Giải thích chi tiết sơ đồ:

  1. Mitomo sẽ gửi thông tin, hình ảnh và chương trình khuyến mãi của sản phẩm (nếu có) cho cộng tác viên (CTV). CTV sẽ giới thiệu, truyền thông và tư vấn cho khách hàng.
  2. Khi khách hàng quyết định đặt hàng với mức giá CTV đưa ra, khách sẽ cung cấp thông tin và số lượng sản phẩm, địa chỉ nhận hàng cho CTV.
  3. Sau khi có thông tin đặt hàng của khách, CTV sẽ chuyển toàn bộ các thông tin đó cho team phụ trách của Mitomo để lên đơn, đóng hàng.
  4. Sau khi đóng hàng, Mitomo sẽ chủ động liên hệ Đơn vị vận chuyển và gửi sản phẩm cho khách. CTV không phải đóng gói hàng hay gửi hàng.

Lưu ý:

  • Sau khi lên đơn thành công, Mitomo sẽ gửi thông tin đơn hàng để CTV nắm và gửi lại cho khách hàng nhằm báo đơn hàng khách đặt đã được Mitomo xác nhận và lên đơn gửi thành công.
  • Sau khi đơn hàng được giao thành công và trong vòng 10 ngày kể từ thời điểm khách nhận hàng không phát sinh yêu cầu trả hàng hoàn tiền, đơn hàng sẽ được tính là “HOÀN THÀNH” và CTV sẽ được tính hoa hồng cho đơn hàng đó. Cách thức tính hoa hồng và thời gian thanh toán được ghi rõ trong Quy định và chính sách dành cho cộng tác viên Mitomo
  • Nếu có điểm gì chưa rõ, vui lòng liên hệ với Mitomo để được tư vấn và giải đáp.

CÁC CHÍNH SÁCH VÀ THÔNG TIN BỔ SUNG LIÊN QUAN ĐẾN KINH DOANH, DỊCH VỤ

Dưới đây là các chính sách và thông tin bổ sung liên quan đến kinh doanh dịch vụ của Mitomo Việt Nam. Cộng tác viên có thể lấy làm tài liệu tham khảo và hỗ trợ thêm cho khách hàng

khi cần.

  1. Chính sách bảo hành các sản phẩm Mitomo Việt Nam
  2. Chính sách bảo mật thông tin cộng tác viên và khách hàng Mitomo
  3. Chính sách đổi trả sản phẩm Mitomo Việt Nam
  4. Chính sách giao nhận hàng Mitomo
  5. Chính sách kiểm tra hàng
  6. Chính sách thanh toán dành cho khách hàng
  7. Trung tâm ủy quyền tiếp nhận bảo hành Mitomo Việt Nam
Close menu
1900633475