Khi gặp bất cứ trục trặc nào về kỹ thuật trong quá trình sử dụng các sản phẩm Bình nước và Hộp cơm giữ nhiệt của Mitomo Việt Nam Quý khách vui lòng liên hệ ngay với trung tâm bảo hành của Mitomo Việt Nam để được tư vấn và hướng dẫn.
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng được viết trên phiếu giao hàng.
– Thời hạn bảo hành là 1 năm đối với sản phẩm Hộp cơm giữ nhiệt
– Thời hạn bảo hành là 6 tháng đối với các sản phẩm Bình nước
– Sản phẩm được bảo hành với những lỗi theo quy định của từng sản phẩm như sau:
+ Không giữ nhiệt được hoặc giữ nhiệt kém bất thường so với thông tin công bố của nhà sản xuất
+ Bị rò rỉ nước ở nắp khi đã được đóng chặt (đối với bình nước)
– Sản phẩm có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của hãng sản xuất trên sản phẩm.
– Chỉ bảo hành miễn phí với sản phẩm, chi phí tháo lắp, vận chuyển do khách hàng chịu (nếu có)
Liên hệ bảo hành quý khách vui lòng chọn 1 trong 2 cách sau:
1.Liên lạc trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành gần nhất của Mitomo Việt Nam theo hotline 1900633475 hoặc SĐT 0915857471
2.Sau khi nhận được thông tin, Mitomo Việt Nam sẽ liên lạc, xác nhận sự cố và sẽ có người tới tận nhà lấy sản phẩm về bảo hành.
CÔNG TY CỔ PHẦN MITOMO VIỆT NAM
- VP Hồ Chí Minh: số 89 Trần Bá Giao,phường 5, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
- VP Hà Nội: Số 100 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- VP Đà Nẵng: Số 59 Trần Quý Cáp, Hải Châu, Đà Nẵng
- Email: mitomo.vn@gmail.com
- Hotline: 1900633475
II. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH HOẶC BẢO HÀNH TÍNH PHÍ
– Sản phẩm không thể xác định nguồn gốc mua tại Mitomo Việt Nam. Chúng tôi không chịu trách nhiệm bảo hành.
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành in trên phiếu bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.
– Phiếu bảo hành bị rách, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
– Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
– Lòng nồi và lớp chống dính bị trầy xước trong quá trình sử dụng làm ảnh hưởng đến hiệu quả chống dính
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn
– Tự ý sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Mitomo Việt Nam
– Công tháo lắp, vận chuyển sẽ tính phí theo trường hợp cụ thể (nếu có)
III. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, GÓP Ý, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH
Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN MITOMO VIỆT NAM
Hotline: 1900633475
VP Hồ Chí Minh: số 89 Trần Bá Giao,phường 5, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh